CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận bảo hành theo thông tin: 077.222.6667; email: youngvision.hm@gmail.com để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.
Toàn bộ việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất/Nhà cung cấp, KoobiStore chỉ hỗ trợ khách hàng tiếp nhạn thông tin, vận chuyển đối với việc bảo hành.
Thời hạn bảo hành: Sản phẩm được bảo hành chính hãng theo thời gian quy định của Nhà sản xuất
Điều kiện bảo hành: Việc bảo hành sẽ không có giá trị khi có một trong các trong các trường hợp sau:
Phạm vi bảo hành: Việc bảo hành không bao gồm việc đổi sản phẩm mới mà chỉ tiến hành sửa chữa hoặc thay mới những linh kiện bị hư hỏng. Trong trường hợp việc bảo hành không có giá trị như quy định, hãng sản xuất có thể vẫn tiến hành sửa chữa, khắc phục hư hỏng cho khách hàng nhưng khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh để sửa chữa hoặc thay mới, kể cả chi phí vận chuyển, đi lại.